ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN VÀ HỖ TRỢ SAU VAY
Điều 1: Hình thức thanh toán.
- a)Khi đến hạn, khách hàng chuyển khoản vào tài khoản Ngân hàng để thanh toán khoản vay bằng các hình thức sau
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch của Ngân hàng
- Cách 2: Chuyển khoản theo hình thức Online bằng ATM, internet-Banking, Mobile-Banking,…
- Cách 3: Chuyển khoản tại các điểm chấp nhận như: Viettel Store (Bank-Plus), Bưu điện,…
- b)Danh sách tài khoản ngân hàng nhận tiền
- Tên chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VI MÔ
- Nội dung chuyển khoản (yêu cầu bắt buộc): VM-HO TÊN-SỐ CMT
- (Ví dụ: VM - Nguyễn Văn A – 001088001033)
- Lưu ý: Ngoài những tài khoản này, Quý khách hàng không thanh toán cho bất kỳ tài khoản nào khác cho Vay Mượn để tránh lừa đảo.
Tên ngân hàng | Số tài khoản | Chi nhánh |
Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) | 0541000302458 | Chi nhánh Chương Dương - Hà Nội |
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) | 115002645927 | Chi nhánh Hoàng Mai - Hà Nội |
Ngân hàng NN & PT Nông Thôn (Agribank) | 1508201026720 | Chi nhánh Tam Trinh - Hà Nội |
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) | 19128171965079 | Chi nhánh Hà Thành - Hà Nội |
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) | 140130303 | Chi nhánh Đông Đô - Hà Nội |
Ngân hàng TMCP ĐT& PT Việt Nam (BIDV) | 12110000440290 | Chi nhánh Hai Bà Trưng - Hà Nội |
Ngân hàng TMCP Đông Á ( DongA) | 013684150005 | Thành Phố Hà Nội |
Điều 2: Quy trình hỗ trợ sau vay
- a)Trường hợp 1: Các khoản trước hạn, đến hạn và quá hạn dưới 30 ngày
- Vay Mượn có bộ phận chăm sóc khách hàng sau vay; hỗ trợ thông báo trực tiếp cho khách hàng về việc thanh toán các khoản vay các theo hình thức:
- +) Auto-call
- +) SMS; Notification
- +) Nhân viên Chăm sóc khách hàng sau vay
- b)Trường hợp 2: Các khoản vay quá hạn từ ngày 31 trở đi
- Bộ phận quản lý khách hàng sau vay thực hiện liên lạc với Nhà đầu tư và thông báo sẽ trả lại hồ sơ của khách hàng để Nhà đầu tư thực hiện thu hồi nợ.
- Nhà đầu tư phải tuân thủ theo đúng cam kết thỏa thuận sau đây giữa Nhà đầu tư và Công ty Vay Mượn theo quy định chung.
- Điều 3: Quy định chung về chăm sóc khách hàng sau vay
- a)Vay Mượn
- -Khi hợp đồng vay bị quá hạn từ ngày 31 trở đi; Vay Mượn phải thực hiện trao trả/ chuyển toàn bộ hồ sơ thông qua ứng dụng để Nhà đầu tư nắm bắt và thực hiện thu hồi nợ. Hồ sơ bao gồm:
- +) Các thông tin hồ sơ Khách hàng đã cung cấp trên ứng dụng Người vay
- +) Kết quả KYC mà Vay Mượn đã đánh giá.
- -Vay Mượn tiếp tục hỗ trợ Nhà đầu tư theo sát quá trình trả nợ của khách hàng và thu hồi của Nhà đầu tư.
- b)Người vay
- -Đọc và tuân thủ các quy định, điều khoản, chính sách Hợp đồng 03 (ba) bên được quy định trong Yêu cầu vay.
- -Thanh toán các khoản vay đúng hạn.
- -Trong trường hợp phát sinh khoản vay quá hạn, Người vay phải chịu trách nhiệm thanh toán khoản phí phạt cho Nhà đầu tư và các biện pháp thu hồi nợ của nhà đầu tư.
- c)Nhà đầu tư
- -Là nhà đầu tư cá nhân, có tài khoản cá nhân trên Ví điện tử Vimo (Vimo.vn)
- -Đọc và tuân thủ đúng các quy định, chính sách trước khi trở thành Nhà đầu tư của Vay Mượn
- -Được phép thu hồi các khoản vay đã quá hạn từ 31 ngày; và không được phép sử dụng các biện pháp gây bất ổn cho xã hội đề thu hồi khoản vay, không thuê bên thứ 3 mà không có giấy phép thu hồi nợ thu hồi khoản vay.
- -Trong trường hợp Nhà đầu tư không tuân thủ theo đúng quy định, Vay Mượn sẽ thực hiện thông báo cho Nhà đầu tư về việc vi phạm Hợp đồng; Đồng thời, tiến hành khóa tài khoản đầu tư trên ứng dụng Vay Mượn.
Các thông tin thanh toán, các quy định thanh toán có thể chỉnh sửa bất cứ lúc nào, khi chỉnh sửa Vay Mượn sẽ thông báo trước trên Website và app Vaymuon.vn trước 14 ngày khi áp dụng. Trường hợp Nhà Đầu Tư, Người Vay không đồng ý có thể phản ánh lại Vay Mượn. Nếu Vay Mượn không thay đổi chính sách, có nghĩa đó là bản cuối cùng để áp dụng.
Ban quản trị Vay Mượn